Hà Giang những năm gần đây đang là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Vậy nên nếu như bạn đang có dự định thuê xe ô tô du lịch khám phá vùng núi phía Bắc này thì có thể lựa chọn một trong những công ty có dịch vụ thuê xe có lái ở Hà Giang để đảm bảo cho chuyến đi được như mong muốn nhé.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô ở Hà Giang 2022

Một vài kinh nghiệm, lưu ý khi thuê xe ô tô ở Hà Giang
– Thuê xe ô tô du lịch có lái ở Hà Giang thay vì tự lái bởi cung đường đèo ở Hà Giang vô cùng nguy hiểm, chỉ có những tay lái thường xuyên chạy đường này mới có đủ khả năng xử lý nếu có tình huống bất thường
– Thuê xe ô tô tại các công ty du lịch lớn ở Hà Giang thay vì các công ty nhỏ lẻ bởi những công ty này đều có lái xe chuyên nghiệp (có nhiều kinh nghiệm chạy đường đèo) và dịch vụ uy tín.
– Thủ tục thuê xe ô tô ở Hà Giang có lái cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện thoại để thỏa thuận hợp đồng, nếu đi vào dịp nghỉ lễ/tết thì nên gọi điện đặt trước ít nhất 10 ngày.
– Khi thuê xe ô tô ở Hà Giang thì bạn sẽ phải đặt cọc khoảng 50% hợp đồng, nếu hủy hợp đồng có thể bạn sẽ mất luôn tiền cọc hoặc mất 50% tiền cọc. (Nếu bạn thuê xe tại Thuê xe Hà Giang vui lòng xem Chính sách hoàn hủy)
– Nếu lái xe của công ty cho thuê xe uống rượu, bạn tuyệt đối không được lên xe và gọi ngay cho phía công ty yêu cầu bồi thường hợp đồng hoặc thay lái xe khác.

Bảng giá thuê xe ô tô du lịch Hà Giang tham khảo

 

Note: Đây là bảng giá tham khảo, giá này có thể tăng/giảm tùy thời điểm bạn thuê xe ô tô ở Hà Giang, giá thuê xe chưa bao gồm thuế VAT 10% và ăn nghỉ của lái xe

– Tour Hà Nội Hà Giang 1 ngày: xe 4 chỗ Vios/Civic/Altis giá 4 triệu, xe 7 chỗ Innova giá 4tr4, xe 7 chỗ Fortunner giá 4tr5, xe 16 chỗ giá 5tr, xe 29 chỗ giá 5tr5, xe 45 chỗ giá 6triệu
– Tour Hà Nội Hà Giang 2 ngày: xe 4 chỗ Vios/Civic/Altis giá 4 triệu 600k, xe 7 chỗ Innova giá 5tr2, xe 7 chỗ Fortunner giá 5tr5, xe 16 chỗ giá 6tr, xe 29 chỗ giá 6tr5, xe 45 chỗ giá 6tr5

– Tour Hà Nội Hà Giang 3 ngày: xe 4 chỗ Vios/Civic/Altis giá 5tr1, xe 7 chỗ Innova giá 6tr, xe 7 chỗ Fortunner giá 6tr, xe 16 chỗ giá 6tr5, xe 29 chỗ giá 7tr5, xe 45 chỗ giá 8 triệu

Địa chỉ các công ty có dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch ở Hà Giang uy tín, giá rẻ

 1. Công ty Vision Travel (Công ty CPDL Tầm Nhìn Mở) (Cho thuê ô tô & Xe máy Hà Giang)

Địa chỉ: Số 274, đường Nguyễn Trãi, p.Nguyễn Trãi, Tp. Hà Giang, Hà Giang
Điện thoại: 0825331983/0944502020
Đây là công ty (bản địa) kinh doanh dịch vụ tour du lịch Hà Giang hàng ngày nên dù bạn đi ít người thì cũng không ngại vì bạn có thể ghép đoàn mà giá tour lại rẻ. Nếu bạn không muốn chỉ thuê ô tô ở Hà Giang đưa bạn tới nơi còn bạn tự khám phá thì có thể đi theo tour, bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về các địa điểm du lịch tận tình hơn và bạn sẽ hiểu hơn về các danh lam thắng cảnh này.
Công ty này cũng có mảng chuyên cho thuê xe máy, xe ô tô du lịch Hà Giang từ Hà Nội với các loại xe từ 4 – 45 chỗ (https://thuexehagiang.com)

 2. Công ty Vietsense Travel

Địa chỉ: Số 88 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0982 691 919
Đây là công ty cho thuê xe ô tô du lịch Hà Giang từ Hà Nội hàng đầu hiện nay, giá thuê xe thường đã bao gồm chi phí ăn ở của lái xe và phí cầu đường, bến bãi nên có thể giá cao hơn những công ty khác. Đổi lại bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ của công ty này khi muốn thuê xe ô tô du lịch Hà Giang nhé.

 3. Dịch vụ thuê xe ô tô tại Hà Giang – Cảnh Vũ

Địa chỉ: Số 03 – Tổ 3 – đường Lộc Viễn Tài – phường Nguyễn Trãi – TP Hà Giang
Điện thoại: 0912822117 hoặc 0978752477
Đây là dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Giang của người bản địa, anh có các loại xe từ 4 – 29 chỗ, vì anh là người bản địa nên thời tiết hay tình hình giao thông Hà Giang hiện tại anh nắm rõ hơn cả bạn nhé.

Trên đây là kinh nghiệm thuê xe ô tô ở Hà Giang và những địa chỉ công ty có dịch vụ thuê xe ô tô ở Hà Giang uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan tới thuê xe ô tô ở Hà Giang thì hãy để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong vòng 24h, trừ ngày lễ và cuối tuần.